0888908866

Loa Karaoke Tannoy TKT 102 Loa Tannoy - Audio Hoàng Hải

 Loa Karaoke Tannoy TKT 102  Loa Tannoy - Audio Hoàng Hải 

Thông số kĩ thuật :  Loa Karaoke Tannoy TKT 102  Loa Tannoy

Phân loại: Loa karaoke 2 đường tiếng

Củ loa: 1 woofer 259mm, 1 tweeter 25mm

Công suất: 300W (max 1.200W)

Đáp tuyến: 63Hz – 20kHz (-10 dB)

Độ nhạy: 95dB

Trở kháng: 8 Ohms

SPL (max): 126dB

Góc tỏa âm: 100°  x 60°

Vỏ loa: Ván gỗ bạch dương phủ vinyl

Kích thước: 534 x 302 x 340 mm

Khối lượng: 16,6kg.


 Loa Karaoke Tannoy TKT 102  Loa Tannoy - Audio Hoàng Hải 

Khi nhắc đến loa karaoke dân dụng và chuyên nghiệp, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu hàng đầu như JBL hay Bose, mà quên mất rằng, hãng loa hi-end lừng danh Tannoy (Anh Quốc) cũng là một nhà sản xuất đẳng cấp trong lĩnh vực loa karaoke, với những mẫu loa karaoke cao cấp, được đánh giá rất bởi cả giới chuyên môn và người tiêu dùng, được tin dùng ở các club karaoke chuyên nghiệp.

 Loa Karaoke Tannoy TKT 102  Loa Tannoy - Audio Hoàng Hải 

Dòng loa karaoke của Tannoy hiện nay có 3 sản phẩm nổi bật, lần lượt là TKT105, TKT102 và TKT122. Trong đó, Tannoy TKT102 là mẫu loa karaoke tầm trung của hãng, được xây dựng với cấu trúc 2 đường tiếng cỡ lớn, cùng công suất cực kỳ mạnh mẽ, cho phép đáp ứng tốt cho nhu cầu hát karaoke ở những căn phòng rộng lớn, cả với phòng karaoke chuyên nghiệp và phòng karaoke gia đình. Cụ thể, Tannoy TKT102 được trang bị 2 củ loa con, gồm: 1 tweeter  25mm, kết hợp với cấu trúc ống dẫn sóng đặc biệt, cho phép âm thanh phân tán rộng và phủ đều khắp không gian với góc tỏa lên tới 100° x 60°; 1 woofer đường kính lớn 259mm, được trang bị cuộn voice coil khối lượng thấp,


 Loa Karaoke Tannoy TKT 102  Loa Tannoy - Audio Hoàng Hải 

Sự kết hợp với thiết kế đặc biệt này cho phép màng loa di chuyển nhanh, mạnh ở biên độ rộng, giúp cho Tannoy TKT102 vận hành hiệu quả và ổn định ở mức cường độ cao trong suốt thời gian dài. Tannoy TKT102 sở hữu đáp tuyến khá rộng với một đôi loa karaoke 63Hz – 20kHz (-10 dB), đi kèm với đó là công suất cực kỳ mạnh mẽ, lên tới 1.200W, có thể thổi bùng mọi không gian rộng lớn bằng âm nhạc sống động, đầy năng lượng.


 Loa Karaoke Tannoy TKT 102  Loa Tannoy - Audio Hoàng Hải 

Trong khi đó, loa treble được sử dụng cho loa karaoke Tannoy TKT102 là loại tweeter màng vòm titan cao cấp, được trang bị hệ thống nam châm ferrite với lực từ cực mạnh, mang lại cho loa độ nhạy cao, đáp ứng tín hiệu âm thanh nhanh và chính xác. Các driver của loa được quản lý bởi mạch phân tần đặc biệt. Nó được thiết kế để giúp loa đạt được hiệu năng trình diễn cao nhất, và đặc biệt là được tinh chỉnh tối ưu cho việc hát karaoke, với điểm nhấn là dải trung âm để làm nổi bật chất giọng của người hát (vocal). Là một đôi loa karaoke, luôn đòi hỏi vận hành liên tục ở mức cường độ cao, Tannoy TKT102 được thiết kế với khả năng chịu đựng cực tốt. Đôi loa này có một mạch bảo vệ dành riêng cho tweeter để tránh hiện tượng cháy loa treble, vốn thường xuất hiện khi loa bị quá tải.


 Loa Karaoke Tannoy TKT 102  Loa Tannoy - Audio Hoàng Hải 

Thùng loa karaoke Tannoy TKT102 được làm từ chất liệu gỗ bạch dương cao cấp dày tới 15mm, có độ bền chắc rất cao, được phủ lớp sơn siêu bền, giúp bảo vệ loa trong mọi điều kiện môi trường. Mặt trước của loa được che chắn bởi lưới ê-căng kim loại, phủ sơn tĩnh điện. TKT102 được thiết kế với một tay nắm, cho phép mang vác, di chuyển dễ dàng. Loa có thể được đặt dưới sàn, đặt trên kệ hoặc treo tường đều được. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của loa khi nhà sản xuất đã đưa ra một chương trình bảo hành lên tới 10 năm.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu