0888908866

Loa Tannoy Precision 6C Loa tannoy - Audio Hoàng Hải

 Loa Tannoy Precision 6C Loa tannoy - Audio Hoàng Hải 



Thông số kỹ thuật :  Loa Tannoy Precision 6C

Model: Tannoy Precision 6C

Thiết kế: Loa center

Kiểu 3 đường tiếng

Củ Loa

Tweeter: 1 x 25,4 mm Titianium dome with Tulip WaveGuide

Midbass: 1 x 152,4 mm treated pulp parper rubber soround

Bass Driver: 1 x 152,4 mm treated pulp parper rubber soround

Auxiliary bass radiator: 1 x 152,4 mm treated parper pulp cone

Dải tần: 36 Hz – 35 kHz (-6dB)

Độ nhạy: 90 dB (2.83V / 1m)

Trở kháng: 8 Ω

Tần số cắt: 170 Hz, 1.6 kHz

Công suất: 20W – 175W

Trọng lượng: 13.0kg / chiếc

Kích thước (HxWxD): 237 x 585 x 256mm

Màu sắc: Black; Walnut

Dòng loa: Tannoy Precision


  Loa Tannoy Precision 6C Loa tannoy - Audio Hoàng Hải 

Được thiết kế dành cho nhu cầu xem phim đa kênh, Precision 6C là Loa center cho dải âm chính xác. Củ loa đồng tâm kép kích thước 150 mm nằm ở trung tâm của loa, kết hợp với củ loa vass 150mm để hỗ trợ âm thanh và tái tạo âm trầm. Thiết kế thùng loa khá nhỏ gọn với những đường cong thiết kế khá tỉ mỉ. Bộ tản nhiệt Bass phụ (ABR) để tăng cường đáp ứng âm trầm hơn nữa. ABR gắn phía trước cho phép Precision 6C được đặt gần tường phía sau hoặc trên kệ thiết bị trong khi vẫn giữ được chất lượng âm thanh đặc sắc.



 Loa Tannoy Precision 6C Loa tannoy - Audio Hoàng Hải 

Loa Tannoy Precision 6C sang trọng này tích hợp loa đồng trục Dual Concentric nổi tiếng thế giới của Tannoy với công nghệ tweeter WideBand. Thiết kế độc đáo về thẩm mỹ nhưng chấ lượng âm thanh pha trộn khá hoàn hảo. Cấu trúc thùng loa làm giảm các sóng đứng và tăng độ tươi sáng , trong trẻo cho âm thanh.

Về mặt kỹ thuật và hiệu suất hoạt động, loa sử dụng công nghệ vật liệu khác biệt (DMT) được cấp bằng sáng chế của Tannoy thu hút khá nhiều người sử dụng. Được trang bị 1 chân loa để giữ cho loa được cố định. Với truyền thống lâu đời của hãng Tannoy thì loa thường được làm thủ công, tủ loa thiết kế chi tiết kế hợp âm thanh truyền thống với kiểu dáng thiết kế hiện đại.



 Loa Tannoy Precision 6C Loa tannoy - Audio Hoàng Hải 

Cuộn cảm lõi nhiều lớp tổn thất thấp và tụ điện polypropylen cấp audiophile được sử dụng độc quyền trong suốt quá trình chéo chính xác. Các thành phần được nối cứng vào bảng gắn cứng thay vì sử dụng Bảng mạch in (PCB) thông thường. Kết quả là một đường dẫn tín hiệu đặc biệt sạch sẽ và tốc độ truyền âm khá nhanh, đảm bảo độ phân giải âm thanh chi tiết và âm thanh nghe nhạc, xem phim khá tốt.

  


Loa Tannoy Precision 6C Loa tannoy - Audio Hoàng Hải 

Dây đồng không bị oxy hóa mạ bạc, độ tinh khiết cao được sử dụng trong toàn bộ phạm vi Chính xác. Cấu trúc cáp cao cấp này cung cấp truyền tín hiệu dòng điện thấp, tổn thất thấp để đảm bảo mọi sắc thái âm nhạc được tái tạo. Cáp mạ bạc được ghi nhận cho khả năng tái tạo HF thuần túy giúp tăng cường hơn nữa khả năng giao tiếp âm nhạc của phạm vi Chính xác.

 


 Loa Tannoy Precision 6C Loa tannoy - Audio Hoàng Hải 

Khối thiết bị đầu cuối chính xác có các cột liên kết bi-dây mạ vàng chất lượng cao để kết nối an toàn với cáp trần nặng, thuổng hoặc đầu cắm chuối. Thiết bị đầu cuối thứ năm đặc trưng của Tannoy được kết hợp trên phạm vi Chính xác để nối mass với mặt đất của bộ khuếch đại và giảm nhiễu RF trong hệ thống âm thanh. Mỗi loa chính xác được cung cấp với các liên kết cầu đồng có độ tinh khiết cao với các đầu nối mạ vàng để lắp đặt dây đơn.

 

 

 

 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu